Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 13:48 15/01/2019

Đồng chí Bùi Thanh Hà thăm, chúc tết và tặng quà CNLĐ công ty Scavi Huế

Sáng 15.01, đồng chí Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế công nghiệp và Ban Thường vụ Công đoàn khu kinh tế công nghiệp đã thăm, chúc tết doanh nghiệp, tặng quà Tết Kỷ Hợi cho CNLĐ công ty SCavi Huế (Phong Điền).


Đ/c Bùi Thanh Hà tặng quà và chúc tết doanh nghiệp

  Ông Trần Văn Mỹ, giám đốc công ty đã báo cáo kết quả hoạt động của DN trong năm qua, đồng thời bày tỏ sự đồng hành cùng tổ chức CĐ trong việc chăm lo đời sống CNLĐ, xây dựng văn hóa DN và trách nhiệm xã hội.

Đ/c Bùi Thanh Hà tặng quà cho CNLĐ 

Đồng chí Bùi Thanh Hà đã chúc mừng những kết quả doanh nghiệp đã đạt được, đề nghị tiếp tục chăm lo tốt hơn cho việc làm, đời sống của người lao động, tạo điều kiện cho công đoàn hoạt động tốt. Đồng chí cũng lưu ý doanh nghiệp cần quan tâm việc phát triển các tổ chức chính trị trong doanh nghiệp. Đồng chí khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành cùng đoanh nghiệp, vì mục tiêu" việc làm, đời sống của CNLĐ, vì sự phát triển của DN".

Đ/c Bùi Thanh Hà, đ/c Nguyễn Khoa Hoài Hương thăm Trường Mầm non Scavi

Tổng cộng 100 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đã được trao sáng nay, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Trong đó: lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao 20 suất quà, CĐ khu kinh tế công nghiệp tỉnh và Giám đốc DN trao 80 suất quà. CĐCS SCavi đã trao quà Tết cho tất cả đoàn viên CĐ của đơn vị, mỗi suất 500.000đ.

Cũng trong chuyến thăm, đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ 30 triệu đồng Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của CĐCS công ty Scavi.

Tuyên giáo

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---