Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 14:59 23/09/2022

Điều ước đoàn viên” Chương trình nhân văn của LĐLĐ tỉnh

Tiếp nối hành trình thực hiện chương trình “Điều ước đoàn viên”, chiều ngày 22/9/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đi thăm, hỗ trợ kinh phí tại gia đình ông Trần Quốc Hùng, đoàn viên CĐCS Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Hương thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh.


Đoàn viên Trần Quốc Hùng bị bệnh ung thư biểu mô tuyến đại tràng và phải nghỉ việc để điều trị từ cuối năm 2020 đến nay. Mặc dù anh đã tích cực điều trị (hoá trị, xạ trị) trong thời gian dài và hết sức tốn kém nhưng bệnh tình vẫn chưa chuyển biến. Gia đình anh Trần Quốc Hùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ là chị Huỳnh Thị Thanh Thảo không có nghề nghiệp ổn định, đang  nuôi 2 con nhỏ (cháu lớn vừa vào lớp 1, cháu bé vừa mới sinh). Hiện nay, gia đình anh Hùng đang sống cùng với bố, mẹ đẻ tại số 2/96 đường Đặng Thái Thân, thành phố Huế. Hoàn cảnh gia đình anh đã khó khăn lại càng khó khăn hơn khi bố của anh Hùng hiện cũng đang bị ung thư, còn mẹ thì mất sức lao động.

Từ nguồn Quỹ hoạt động xã hội của cơ quan, Liên đoàn Lao động tỉnh đã quyết định trích  số tiền 5 triệu đồng để hỗ trợ cho đoàn viên Trần Quốc Hùng. Tại đây, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh TT-Huế và lãnh đạo Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Hương đã hỗ trợ thêm cho gia đình anh Trần Quốc Hùng số tiền là 2 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn của LĐLĐ tỉnh nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại các cấp Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quỳnh Như

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---