Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 13:45 25/05/2022

Đẩy mạnh công tác ký kết thỏa thuận hợp tác về Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” năm 2022

Sáng ngày 24/5/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” năm 2022 với Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú (Movi) và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Y tế Nguyễn Quang Hợp.


Với mục tiêu đẩy mạnh việc chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh qua các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi từ các đối tác ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng thời thông qua chương trình giúp cho đoàn viên và người lao động hiểu rõ vai trò của tổ chức Công đoàn, tạo ra động lực để động viên, khích lệ đoàn viên và người lao động làm việc tốt hơn, có năng suất chất lượng cao hơn, ngày càng gắn bó với doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn.

Thông qua “Chương trình Phúc lợi Movi” như giảm 8% giá bán các loại sản phẩm, hàng hóa so với giá bán của Movi bán ra thị trường; với quyền lợi có thể trả chậm trong thời gian 06 tháng tùy theo từng loại hàng hóa, dịch vụ theo từng thời điểm và tài trợ 100% lãi suất; phối hợp cùng các đơn vị đối tác của Movi cung cấp dịch vụ ứng tiền khẩn cấp trả góp và các gói sản phẩm tài chính khác với mức phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu, tiền lương, thu nhập của đoàn viên, người lao động trên địa bàn,...

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Y tế Nguyễn Quang Hợp giảm 7% đến 10% dịch vụ khám và cận lâm sàng cho đoàn viên, người lao động đến khám tại Công ty, đồng thời sẽ hỗ trợ Liên đoàn Lao động tỉnh khám và tư vấn sức khỏe miễn phí trong các hoạt động xã hội. Ngoài ra, các đơn vị sẽ đồng hành, tài trợ các hoạt động văn hóa, thể thao, chương trình vì cộng đồng và các hoạt động xã hội từ thiện khác do LĐLĐ tỉnh tổ chức.

Cũng trong dịp này, Movi trao tặng tổng cộng 210 suất quà nhu yếu phẩm cho đoàn viên tại 07 CĐCS thuộc LĐLĐ thành phố Huế và Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh, mỗi đơn vị 30 suất.

Đây là chương trình rất thiết thực, ý nghĩa và là một trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022 trong các cấp công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hoài Hương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---