Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 08:13 21/11/2018

Đại hội CĐCS Công ty Hữu Hạn xi măng Luks (Việt Nam) lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023

Sáng ngày 18/11/2018, CĐCS Công ty HH Xi măng Luks (Việt Nam) tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023. Đến dự có đồng chí Trần Quang Vinh, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện các Ban của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thị xã Hương Trà, lãnh đạo doanh nghiệp và 86 đại biểu đại diện cho hơn 750 CNLĐ Công ty.


Trong nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo của Cấp ủy Đảng, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, sự phối hợp tạo điều kiện của Ban Giám đốc Công ty cùng với sự nổ lực và trách nhiệm của tập thể cán bộ, đoàn viên, CNLĐ, đã đạt được nhiều kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và hoạt động của Công đoàn cơ sở, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh, nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động Công đoàn trong giai đoạn hiện nay là đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, đoàn viên, CNLĐ và đề nghị BCH Công đoàn cần phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tìm các biện pháp nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, NLĐ. Đặc biệt, cần chú trọng việc đại diện cho tập thể NLĐ thực hiện thương lượng, bổ sung, ký kết TƯLĐTT, đưa vào TƯLĐTT bằng việc cụ thể hóa các quy định của pháp luật tại nơi làm việc, thỏa thuận thực hiện các nội dung mà pháp luật không cấm và có lợi hơn cho người lao động. Bên cạnh đó cần hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua do các cấp công đoàn phát động, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; chú trọng hơn nữa công tác nghiên cứu sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề ra các giải pháp phát triển sản xuất, kinh doanh, đặc biệt quan tâm đến công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Đồng thời CĐCS cần phải lựa chọn những nội dung công việc cụ thể, phù hợp với đơn vị mình, với thực tiễn hoạt động của địa phương để tham gia với lãnh đạo đơn vị và với công đoàn cấp trên nhất là sau khi LĐLĐ tỉnh thực hiện chuyển giao CĐCS Công ty về LĐLĐ thị xã Hương Trà quản lý trực tiếp.

Tại Đại hội, các đại biểu đã sáng suốt bầu ra Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2018-2023, gồm 11 đồng chí đại diện cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động tại công ty.

Dịp này, CĐCS cũng đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2014-2018.

 

                                                                               Ban Tổ chức 

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---