Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 08:01 28/07/2018

Công đoàn Viên chức tỉnh xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn Hội thao đoàn viên Công đoàn và người lao động năm 2018

Chiều 26/7/2018, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra các thi đấu các trận chung kết cầu lông; bóng bàn, chạy tiếp sức; bóng đá nam, nữ và Lễ Bế mạc Hội thao đoàn viên Công đoàn và người lao động tỉnh năm 2018.


Hội thao lần này thu hút đông đảo các cấp Công đoàn hưởng ứng tham gia, gồm 25 đơn vị với 743 vận động viên, diễn ra 328 trận đấu phục vụ cho hàng nghìn lượt công nhân lao động đến xem và cổ vũ hàng ngày.

Sau 11 ngày thi đấu sôi nổi, đoàn kết, Công đoàn Viên chức tỉnh đã thi đấu xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn của Hội thao, giải Nhì cho LĐLĐ TP. Huế và giải Ba cho Công đoàn Giáo dục tỉnh. Ngoài ra còn nhiều hạng mục giải khác ở các môn thể thao như: bóng đá, cầu lông, bóng bàn… được trao cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, đồng chí Phan Hồng Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội thao đã biểu dương những đơn vị đã nổ lực, khắc phục khó khăn để tham gia các nội dung thi đấu và đạt thành tích cao tại Hội thao; đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những thiếu sót, tồn tại cần khắc phục để Hội thao được tổ chức tốt hơn trong những năm sắp đến.

Đình Phô 

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---