Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 10:29 08/05/2020

Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp tỉnh: chia sẻ khó khăn cùng đoàn viên công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19


Ngày 07/5/2020, Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh TT Huế, Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp đã thăm tặng quà hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

116 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được trao cho đoàn viên, công nhân lao động của 3 công ty ( Công ty SP BIO ENERGY, Công ty Hanex Huế và Công ty CP đầu tư và thương mại EG). Đây là những trường hợp kết thúc hợp đồng lao động, tạm ngừng việc không được hưởng lương do tình hình sản xuất của các doanh nghiệp gặp khó khăn bởi dịch Covid -19.


Cũng trong chiều cùng ngày, công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh đã phối hợp với Ngân hàng Viettinbank trao 80 suất quà (10kg gạo/suất), cho đoàn viên, công nhân lao động đang làm việc tại công ty Takson Huế, công ty Sơn Hà Huế và Công ty Tài Phát.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, công nhân lao động giảm bớt một phần khó khăn. Các cấp công đoàn luôn đồng hành cùng đoàn viên và người lao động.

 

Dương Hương Giang

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---