Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 15:59 14/10/2020

Chung tay hỗ trợ đoàn viên Công đoàn khắc phục hậu quả lũ lụt


       Sáng nay, khi mực nước ở các huyện trên địa bàn tỉnh bắt đầu hạ, Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế đã có chuyến hàng cứu trợ đầu tiên đến với CNLĐ có nhà cửa bị ngập nặng trong lụt tại 3 huyện Quảng Điền, Phong Điền, Hương Trà với 1.000 thùng mì ăn liền và 50 suất gồm gạo, dầu ăn, nước mắm. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm 1 số gia đình CNLĐ  tại thị xã Hương Trà có thân nhân ốm đau bệnh nặng, gia đình neo đơn. Sau khi tặng quà, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã động viên đoàn viên CĐ sớm khắc phục hoàn cảnh, trở lại với công việc chuyên môn. Nguồn kinh phí trên được LĐLĐ tỉnh vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

             


        Cũng trong ngày, đồng chí Trần Duy Nguyên - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã đến trao hỗ trợ số tiền 1,5 triệu đồng để động viên, chia sẻ với đoàn viên  Đoàn Thị Nhĩ - Trường MN Hồng Vân. Trong cơn lũ vừa qua, nhà của chị Nhĩ bị  sạt lở nặng nề phần móng  ngôi nhà chính, nhà bếp, hệ thống chuồng trại bị sập hoàn toàn. Các cơ quan chức năng, lực lượng vũ trang, dân quân, hàng xóm, đồng nghiệp đã kịp thời có mặt phụ giúp gia đình.

       

Liên đoàn Lao động TP Huế đã đi thăm, hỗ trợ gia đình đoàn viên Hồ Thị Na- Công đoàn trường mầm non Trường An nhà sập do lũ số tiền 01 triệu đồng. Thắp hương chia buồn với gia đình 02 đoàn viên CĐ thuôc Phường Thuỷ Xuân và phường Thuận lộc có tứ thân phụ mẫu không may qua đời do lũ, hỗ trợ gia đình mỗi đoàn viên 01 triệu đồng.

        

      Từ nguồn vận động hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn, LĐLĐ TP đã gửi Ban Chỉ đạo phòng chống bão lũ Thành phố 1000 thùng mì tôm kịp thời cứu trợ lương thực cho đoàn viên công đoàn, NLĐ thành phố đang bị cô lập do lũ. Thăm, hỗ trợ đoàn viên 03 Phường Hương sơ, An Hòa, Kim Long 100 thùng mì tôm.

   

 

        Trước đó, đồng chí Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tại CĐCS xã Phong Xuân, địa bàn đang khắc phục sự cố Thủy điện Rào Trăng 3.

 

TG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---