Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 10:01 31/07/2023

Biểu dương 94 cán bộ công đoàn tiêu biểu giai đoạn 2018 – 2023

Chiều 28/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình biểu dương cán bộ công đoàn tiêu biểu giai đoạn 2018 – 2023. Đến dự có đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể và cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh.


Cán bộ công đoàn tiêu biếu tham gia giao lưu tai Hội nghị biểu dương.

Đồng chí Lê Minh Nhân – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá: Đây là những nhân tố điển hình có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của tổ chức công đoàn.Họ là cán bộ công đoàn xuất sắc, tâm huyết, sáng tạo gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào, nhiệm vụ công đoàn. Những cống hiến của họ đã góp phần vào sự phát triển của tổ chức công đoàn cũng như nhiệm vụ chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời, là những cán bộ công đoàn giỏi tuyên truyền, khéo vận động, xây dựng được tinh thần đoàn kết, phát huy được sức mạnh tập thể tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ biểu dương những kết quả nổi bật của các cấp công đoàn trong tỉnh trong thời gian qua và chúc mừng 94 cán bộ công đoàn tiêu biểu được tuyên dương. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ mong muốn toàn thể đoàn viên, người lao động và các cấp công đoàn tiếp tục phối hợp có hiệu quả với chính quyền, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với 94 cán bộ công đoàn được biểu dương.

Không chỉ thực hiện có hiệu quả các phong trào do công đoàn các cấp phát động như “Mái ấm công đoàn”, “Điều ước đoàn viên” mà còn thực hiện tốt các phong trào chung của tỉnh như “Vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Chủ Nhật xanh… góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương.

Ban TG-NC

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---