Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 10:51 16/01/2023

Ban Đối ngoại Trung ương cùng Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế

Sáng ngày 15/01/2023, tại hội trường UBND phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy, Đoàn công tác của Ban Đối ngoại Trung ương và Tổng LĐLĐ Việt Nam do đồng chí Lê Hoài Trung, UVBCH TW Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương dẫn đầu đã đến chúc tết, tặng quà công nhân lao động tỉnh Thừa Thiên Huế có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão 2023.


Đồng chí Lê Hoài Trung - UVBCH TW Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương trao quà Tết Nguyên đán 2023 cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Bình-UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Nhân dân tỉnh, đại diện các ban ngành của tỉnh, thị xã Hương Thủy; Về phía lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh có đồng chí Lê Minh Nhân- UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí UV BTV LĐLĐ tỉnh cùng 100 công nhân lao động.

Đồng chí Lê Hoài Trung đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam gửi lời chúc Tết đến cán bộ công đoàn, người lao động tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng chí đánh giá cao và ghi nhận các cấp công đoàn đã nỗ lực chăm lo cho người lao động, đặc biệt là chương trình Phúc lợi đoàn viên, Tết sum vầy- Xuân gắn kết...

Lãnh đạo tỉnh cùng Đoàn công tác của Ban Đối ngoại Trung ương và Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà Tết Nguyên đán 2023 cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình trao quà Tết hôm nay là một trong những hoạt động của chương trình "Tết sum vầy- Xuân gắn kết" năm 2023 của Tổng LĐLĐ Việt Nam, nhằm chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán.

100 đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận quà Tết, mỗi suất 1 triệu đồng và quà 300 ngàn đồng.

Thu Hương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---