Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 16:41 13/07/2021

20 ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN LÀ CÁN BỘ, NHÂN VIÊN, Y BÁC SĨ TẠI THỪA THIÊN HUẾ THAM GIA ĐOÀN HỖ TRỢ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 13/7/2021, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 20 đoàn viên Công đoàn là cán bộ, nhân viên, y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Trung ương Huế và các đơn vị thuộc Sở Y tế tỉnh được điều động tham gia cùng đoàn công tác gồm 125 người vào Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch.


 Lãnh đạo Sở Y tế và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gặp mặt động viên các đoàn viên Công đoàn tham gia tuyến đầu chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.

“Tất cả các thành viên trong đoàn đều đã được tiêm 2 mũi Vắccin phòng Covid-19 và được xét nghiệm âm tính với Virus Sars-Cov-2 trước khi được điều động vào tâm dịch miền Nam” Bác sĩ Hoàng Văn Thám – Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trưởng đoàn cho biết.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Nhân – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã bày tỏ sự quan tâm, động viên, biểu dương tinh thần của các đoàn viên Công đoàn đã không ngại khó, ngại khổ, hy sinh lợi ích cá nhân để thực hiện nhiệm vụ.

20 đoàn viên Công đoàn chuẩn bị vào tâm dịch tại thành phố Hồ Chí Minh tham dự buổi gặp mặt với Lãnh đạo Sở Y tế và LĐLĐ tỉnh

Ngoài 20 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) do LĐLĐ tỉnh trao tặng, Công đoàn ngành Y tế cũng dành tặng 20 suất quà tương đương để động viên lực lượng đoàn viên của ngành tham gia công tác phòng, chống dịch.

Đoàn công tác sẽ xuất phát tại thành phố Huế vào sáng sớm ngày 14/7/2021 và chia thành 3 nhóm đến hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại: quận 8, quận Tân Bình và Bệnh viện Đồng Tháp. Với tinh thần và tình cảm của đoàn viên Công đoàn Thừa Thiên Huế nói riêng và người dân cả nước nói chung cùng đoàn kết, đồng lòng, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ Quốc cần, điều đó không chỉ thể hiện sự quyết tâm mà còn khẳng định niềm tin Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng đại dịch Covid-19./.

NHÃ PHƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---