Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 12:37 24/05/2019

17 tập thể và 18 cá nhân được LĐLĐ tỉnh khen thưởng trong thực hiện phong trào thi đua “Công đoàn cơ sở không khói thuốc lá”

Sáng ngày 24/5/2019, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua công đoàn cơ sở không khói thuốc lá. Dự có đồng chí Nguyễn Chí Quang, TUV, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại biểu đại diện các ban ngành của tỉnh, cán bộ Công đoàn các cấp tham dự.


         

Đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương đã báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua “CĐCS không khói thuốc lá sau 6 tháng” triển khai, biểu dương các cấp Công đoàn, cá nhân thực hiện tốt phong trào, đồng thời đề nghị các đơn vị khác tích cực triển khai trong thời gian tới.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Chí Quang, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chia sẻ ảnh hưởng của thuốc lá đối với sức khỏe và quá trình cai thuốc của bản thân; 2 cá nhân và 2 tập thể thực hiện tốt phong trào cũng chia sẽ những kinh nghiệm trong công tác phòng chống tác hại thuốc lá tại cơ sở và những biện pháp cai nghiện thuốc lá thành công.

Đồng chí Phan Hồng Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát động phát động phong trào xây dựng mô hình điểm về “môi trường không khói thuốc lá” tại các CĐCS; đồng chí kêu gọi cán bộ, đoàn viên Công đoàn, CNLĐ và các cấp Công đoàn tích cực hưởng ứng nhằm tạo nên phong trào thi đua rộng rãi và hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Chí Quang, PTB Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen cho các tập thể 

Đ/c Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân 

LĐLĐ tỉnh đã khen thưởng cho 17 tập thể và 18 cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện phong trào thi đua Công đoàn cơ sở không khói thuốc lá.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---