Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 18:25 19/09/2023

TRUYỀN THÔNG XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA VÀ PHÒNG CHỐNG HIV/AIDS TRONG ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG THUỘC LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN PHÚ LỘC

Chiều ngày 18/9/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Liên đoàn Lao động huyện Phú Lộc tổ chức Truyền thông xây dựng đời sống văn hóa, pháp luật lao động và phòng chống HIV/AIDS trong đoàn viên, người lao động tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Lộc Trì.


Đại biểu tham dự buổi truyền thông.

Tham dự buổi truyền thông có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trần Thị Xuân Hương – Chủ tịch LĐLĐ huyện và Ths.BS Lê Hữu Sơn – Khoa Phòng chống HIV/AIDS, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và hơn 100 người lao động tại các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Phú Lộc.

Người lao động tham gia trả lời các câu hỏi giao lưu.

Buổi truyền thông được mở đầu với phần thông tin về tín dụng đen và các chiêu thức lừa đảo qua mạng xã hội do Đại úy Lê Quang Duy – Đội phó đội cảnh sát hình sự Công an huyện Phú Lộc triển khai.

Tiếp đến là nội dung tuyên truyền các kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS do báo cáo viên đến từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Buổi truyền thông được đông đảo đoàn viên, người lao động hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi với nhiều câu hỏi giao lưu có quà tặng hấp dẫn.

Nhã Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---