Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:18 06/11/2023

Truyền thông hổ biến kiến thức về Tín dụng đen và lừa đảo qua mạng, thủ đoạn và cách phòng tránh; Kỹ năng thoát khỏi đám cháy

Ngày 05/11/2023, tại hội trường Trung tâm Chính trị thị xã, Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà tổ chức chương trình truyền thông phổ biến kiến thức về Tín dụng đen và lừa đảo qua mạng, Thủ đoạn và cách phòng tránh; Kỹ năng thoát khỏi đám cháy cho 100 đoàn viên, người lao động tại Công ty cổ phần Da Giầy Huế và Công ty TNHH Quang Quân.


Đại biểu tham dự lớp truyền thông.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trung uý Hoàng Minh Thông - Cán bộ Đội Kinh tế - Ma tuý Công an thị xã Hương Trà đã thông tin về khái niệm, các hình thức cho vay tín dụng đen và các biện pháp đấu tranh, phòng ngừa; các hình thức xử lý đối với tội phạm và pháp luật liên quan đến tín dụng đen và lừa đảo qua mạng. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, người lao động tại các doanh nghiệp trong việc chấp hành chính sách, quy định của pháp luật về giao dịch, vay mượn, huy động, sử dụng vốn an toàn, cảnh giác ngăn ngừa tội phạm liên quan đến Tín dụng đen, bảo đảm tình hình an ninh trật tự và môi trường xã hội an toàn, lành mạnh phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Báo cáo viên Công an thị xã Hương Trà truyền thông tại chương trình.

Đồng thời, đồng chí Trung uý Trần Bá Yên - Cán bộ Đội Quản lý hành chính Công an thị xã đã thông tin khá chi tiết về thực trạng, nguyên nhân, giải pháp PCCC trên địa bàn thị xã trong thời gian qua, quy trình cứu chữa vụ cháy và cách thoát nạn trong những điều kiện cháy khác nhau. Những kiến thức hữu ích về các biện pháp phòng ngừa cháy nổ, các kỹ năng xử lý một đám cháy hay cách thoát khỏi đám cháy đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, người lao động.

Tặng quà giao lưu cho ĐV, NLĐ trả lời đúng các câu hỏi giao lưu tại chương trình.

Cũng tại buổi tuyên truyền, các đoàn viên, công nhân lao động đã chia sẻ những câu chuyện, trả lời các câu hỏi tình huống do báo cáo viên nêu ra và nhận được nhiều phần quà từ Ban tổ chức chương trình.

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---