Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:13 11/01/2024

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO CNVCLĐ NĂM 2023

Sáng 09/1/2024, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ huyện Quảng Điền năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Minh Nhân, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trương Duy Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành của huyện.


Đồng chí Lê Minh Nhân - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Nhân, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trương Duy Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao những thành quả đã đạt được của Công đoàn huyện trong năm vừa qua, đặc biệt đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028; các cấp Công đoàn, cán bộ, đoàn viên đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể và cá nhân tại hội nghị.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, các đồng chí yêu cầu tổ chức Công đoàn tiếp tục làm tốt chức năng, vai trò của tổ chức, tích cực tham mưu cấp uỷ Đảng, phối hợp với chính quyền, các cơ quan, ban ngành, chuyên môn triển khai các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, vừa thực hiện tốt hoạt động Công đoàn vừa đảm bảo nhiệm vụ chuyên môn, sản xuất của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2024.

Tại Hội nghị, Liên đoàn lao động huyện đã trao tặng bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho 03 tập thể, 02 cá nhân và các giấy khen của Liên đoàn lao động huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Quang Huy

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---