Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 16:39 05/01/2024

TỔ CHỨC CÔNG ĐOÀN LUÔN BÊN CẠNH ĐOÀN VIÊN

Chiều ngày 04/01, LĐLĐ tỉnh cùng LĐLĐ huyện Phú Lộc đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Kim Liên, đoàn viên, công nhân Công ty cổ phần One-One miền Trung, thông qua Chương trình “Điều ước đoàn viên”.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện và CĐCS trực tiếp đến thăm, động viên và trao kinh phí chương trình Điều ước đoàn viên.

Đoàn viên Nguyễn Thị Kim Liên, hiện đang làm công nhân tại Công ty Cổ phần One one Miền Trung, có chồng bị mắc bệnh hiểm nghèo từ tháng 9/2023 đến nay. Từ ngày chồng mắc bệnh phải đi điều trị dài ngày tại bệnh viện Trung ương Huế, chị phải xin nghỉ việc không lương tại công ty để chăm sóc. Gia đình hiện rất khó khăn, một mình chị lo cho chồng và 03 con nhỏ rất vất vả; hơn nữa chi phí điều trị trong thời gian dài rất tốn kém, vượt quá khả năng của hai vợ chồng.

Thông qua Chương trình “Điều ước đoàn viên”, đồng chí  Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến hỏi thăm chia sẻ, động viên đoàn viên Nguyễn Thị Kim Liên cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để chăm sóc chồng và nuôi các con ăn học. Đồng thời, đồng chí cũng đã trao hỗ trợ 5 triệu đồng từ nguồn quỹ hoạt động xã hội của Công đoàn tỉnh. Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần One-One miền Trung đã vận động các đoàn viên của công ty để hỗ trợ phần nào kinh phí cho gia đình.

"Điều ước đoàn viên" là một chương trình nhân văn của LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm động viên những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt lên nghịch cảnh, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác.

Xuân Hương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---