Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 16:55 17/01/2024

Thực hiện Chương trình “Điều ước đoàn viên” đến 2 trường hợp đoàn viên thuộc CĐCS Công ty CP Dệt May Quốc tế Trường Thịnh

Chiều 17/01/2024, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã thực hiện trao kinh phí từ Chương trình “Điều ước đoàn viên” đến 2 trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc CĐCS Công ty CP Dệt may Quốc tế Trường Thịnh.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Điều ước đoàn viên cho đoàn viên Trần Thị Trúc Uyên.

Trường hợp thứ nhất là đoàn viên Trần Thị Trúc Uyên. Gia đình thuộc hộ nghèo. Tháng 4/2020 chị phát hiện bị ung thư vú giai đoạn III. Kinh tế gia đình phụ thuộc vào mức lương chưa đến 5 triệu đồng/tháng của chị do chồng mất sức lao động. Chị có 3 con nhỏ đang học cấp 1 và cấp 2.

Trường hợp thứ hai là đoàn viên Nguyễn Thị Hằng có chồng mắc ung thư gan giai đoạn III. Mọi chi phí sinh hoạt, chữa bệnh cho chồng và nuôi 2 con nhỏ đều phụ thuộc vào thu nhập chưa đến 5 triệu đồng/tháng của chị. Kinh tế quá khó khăn nên chị đang làm đơn vay tiền của hội phụ nữ xã.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Điều ước đoàn viên cho đoàn viên Nguyễn Thị Hằng.

Sau giờ tan ca tại công ty CP Dệt may Quốc tế Trường Thịnh, bà Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trực tiếp trao kinh phí hỗ trợ từ Chương trình “Điều ước đoàn viên” đến 2 đoàn viên nói trên. Mỗi trường hợp 5 triệu đồng.

Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt đã gửi lời động viên, chia sẻ đến các trường hợp đoàn viên được hỗ trợ từ Chương trình “Điều ước đoàn viên” cũng như mong muốn CĐCS Công ty cùng LĐLĐ thị xã Hương Trà tiếp tục quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ đến các trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn như chị Uyên và chị Hằng để tổ chức Công đoàn luôn là chỗ dựa vững tin của đoàn viên và người lao động những lúc khó khăn nhất./.

Nhã Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---