Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 15:12 01/03/2024

Thành lập CĐCS tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Kindle

Chiều 29/2/2024, LĐLĐ thành phố Huế tổ chức Lễ công bố Quyết định và ra mắt BCH Công đoàn cơ sở và kết nạp đoàn viên tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Kindle.


Đồng chí Hồ Thị Đoan Trang tặng áo dài cho đoàn viên cđcs Cty tnhh đầu tư và phát triển giáo dục kindle.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Kindle được thành lập từ năm 2017, có 03 cơ sở hoạt động trên địa bàn thành phố Huế, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục mầm non và ngoại ngữ cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên. Để tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc thiết lập mối quan hệ gắn bó, hài hòa và bình đẳng giữa người sử dụng lao động và người lao động, được sự hướng dẫn, hỗ trợ của Liên đoàn Lao động thành phố Huế, người lao động đã thành lập Ban vận động để vận động, thành lập CĐCS. Ban vận động đã hướng dẫn người lao động tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam. Tại thời điểm thành lập, có 30 người lao động viết đơn gia nhập tổ chức công đoàn và tổ chức đại hội thành lập Công đoàn cơ sở. Đại hội bầu Ban chấp hành công đoàn gồm 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Trang được đại hội bầu giữ chức vụ Chủ tịch công đoàn cơ sở.

Đồng chí Hồ Thị Đoan Trang - Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao quyết định và hoa chúc mừng BCH CĐCS Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục Kindle.

Tại Lễ công bố Quyết định, đồng chí Hồ Thị Đoan Trang – Chủ tịch LĐLĐ thành phố Huế đã phát biểu chúc mừng CĐCS Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Kindle chính thức đi vào hoạt động. Đồng chí đề nghị Ban Giám đốc Công ty tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Công đoàn cơ sở hoạt động đạt hiệu quả và giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành công đoàn cơ sở xây dựng được quy chế phối hợp giữa Ban Giám đốc và Công đoàn; quy chế hoạt động của Ban Chấp hành và quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Ngay sau khi được công nhận và ra mắt Ban Chấp hành, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Kindle đã xây dựng chương trình hành động và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Ủy viên Ban Chấp hành; xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt định kỳ và quy chế phối hợp giữa Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở với lãnh đạo doanh nghiệp đồng thời tổ chức tuyên truyền để 100% người lao động tại đơn vị đều gia nhập tổ chức công đoàn.

Cũng trong dịp này, từ Chương trình “Tặng Áo dài – Giữ gìn nét đẹp truyền thống”, Liên đoàn Lao động thành phố Huế đã tặng 31 bộ áo dài truyền thống cho đoàn viên công ty. Đây một hoạt động có ý nghĩa được triển khai từ năm 2023 của Liên đoàn Lao động thành phố Huế góp phần hưởng ứng  Phong trào “Tặng Áo dài trao gửi yêu thương, gìn giữ nét đẹp truyền thống”                                             năm thứ 2 do Tổng Liên đoàn phát động và tuần Lễ Áo dài từ 01/3/2024-08/3/2024 do LĐLĐ tỉnh triển khai.

Xuân Thịnh

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---