Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 10:11 03/12/2020

Thành lập Câu lạc bộ sức khỏe sinh sản CNLĐ

LĐLĐ thành phố Huế vừa ra mắt Câu lạc bộ sức khoẻ sinh sản tại công ty CP May xuất khẩu Huế. Câu lạc bộ có 131 thành viên là đoàn viên công đoàn, công nhân công ty CP May Xuất khẩu Huế. Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ có 03 thành viên điều hành hoạt động của Câu lạc bộ.


CĐCS Cty May xuất khẩu Huế là đơn vị có đông  lao động nữ, phần lớn là trong độ tuổi sinh sản. Câu lạc bộ SKSS sẽ  cung cấp những kiến thức về sức khỏe sinh sản cho đoàn viên công đoàn cũng như công nhân lao động; là cầu  nối cho các hội viên của các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu học hỏi về việc nắm bắt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về những chính sách dân số - Kế hoạch hóa gia đình và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Sau buổi ra mắt, các thành viên Câu lạc bộ đã được nghe Bác sỹ Phan Đăng Tâm- Chi Cục trưởng Chi cục Dân số Kế hoạch hoá gia đình tỉnh truyền Hoạt độthông nội dung về sức khoẻ sinh sản, giúp hội viên có những kiến thức cơ bản về sức khoẻ sinh sản; những phương pháp phòng, tránh bệnh lan truyền qua đường tình dục trong doanh nghiệp và cộng đồng. /.

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---