Thứ hai, ngày 03 tháng 06 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 20:02 11/01/2023

Thăm, tặng quà cho đoàn viên khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Tết sum vầy – xuân gắn kết” 2023 của LĐLĐ tỉnh. Sáng ngày 08/01/2023, đồng chí Lê Minh Nhân - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam – Tỉnh uỷ viên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 14 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Công đoàn huyện A Lưới, mỗi phần quà trị giá 1,3 triệu đồng.


Tại buổi trao quà, đồng chí Lê Minh Nhân đã ân cần hỏi thăm, động viên đoàn viên cố gắng vượt lên khó khăn, xây dựng gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Đồng chí bày tỏ sự chia sẻ, đồng cảm và mong muốn đoàn viên sẽ có một cái Tết sum vầy, một mùa xuân gắn kết yêu thương.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Lê Minh Nhân cho biết “Để chăm lo cho đoàn viên khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, với phương châm “đoàn viên nào cũng có tết, không ai bị bỏ lại phía sau”. Ngoài những phần quà đã trao cho đoàn viên đặc biệt khó khăn trong Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh quyết định trao 2.446 suất quà trị giá gần 1,3 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ 200 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho đoàn viên thuộc Công đoàn huyện A Lưới”.


“Tôi rất vui, rất hạnh phúc vì được các cấp công đoàn quan tâm, động viên vào dịp tết đến xuân về. Với phần quà này, gia đình chúng tôi sẽ có thêm kinh phí để trang trải và chuẩn bị quần áo mới cho các con. Hôm nay, được trực tiếp gặp đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và được đồng chí ân cần thăm hỏi, tôi và các anh chị em đoàn viên cảm thấy rất hạnh phúc và phấn khởi” chị Viên Thị Hai – Đoàn viên CĐCS xã Quảng Nhâm chia sẻ.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa của tổ chức công đoàn, phần nào giúp đoàn viên khó khăn đón xuân vui vẻ, ấm cúng.

Như Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---