Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 08:51 21/08/2023

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ "CÔNG NHÂN VỚI SỨC KHỎE SINH SẢN VÀ PHÁP LUẬT LAO ĐỘNG"

Chiều ngày 17/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phong Điền tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Công nhân với sức khỏe sinh sản và pháp luật lao động cho đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHH MTV Vico Silica và Công ty TNHH MTV Thương Mại và Đầu tư Glass Vico.


Báo cáo viên tuyên truyền kiến thức về pháp luật Lao động đến CNLĐ thuộc Công ty Vico Silica và Công ty Glass Vico

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ và công nhân của 2 Công ty đã được nghe đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng LĐLĐ tỉnh tuyên truyền các nội dung về Chính sách pháp luật lao động, Bộ luật Lao động 2019; tham gia Chương trình giao lưu "Hỏi - đáp có quà" do đồng chí Đỗ Nhã Phương, cán bộ Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh phụ trách.

Chương trình giao lưu truyền thông hỏi đáp trắc nghiệm về pháp luật lao động tại buổi sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ với các nội dung phong phú, hình thức sinh hoạt  sinh động đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với đoàn viên, người lao động của 2 Công ty. Câu lạc bộ là nơi để cập nhật, nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật của công nhân lao động đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi của công nhân lao động.

 

LĐLĐ huyện Phong Điền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---