Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:43 07/11/2022

Quảng Điền tổ chức Lễ Khánh thành 02 “Mái ấm Công đoàn” năm 2022

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 - 2028; sáng 04/11/2022, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Lễ Khánh thành 02 “Mái ấm Công đoàn” năm 2022.


Tham dự Lễ Khánh thành có đ/c Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đc Nguyễn Quang Trung, Phó Ban CSPL-QHLĐ LĐLĐ tỉnh; đ/c Nguyễn Hiền, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo xã Quảng An, Quảng Thọ cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Phát biểu tại Lễ Khánh thành, đ/c Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến Đoàn viên Lê Thị Thanh, Mầm non Xuân Dương và Đoàn viên Trịnh Thị Thanh Nhàn, Cơ quan xã Quảng Thọ khi đã được hỗ trợ kinh phí để thực hiện và hoàn thành Mái Ấm Công đoàn. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng mong muốn gia đình đoàn viên từ nay có mái ấm khang trang, tiếp tục vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, công việc; xây dựng hạnh phúc gia đình ngày càng bền chặt. Hy vọng chương trình sẽ tiếp tục được lan toả trên địa bàn toàn huyện, đến với những hoàn cảnh Đoàn viên, lao động khó khăn.

Các Đoàn viên được hỗ trợ đã lời cảm ơn sâu sắc đến LĐLĐ tỉnh, các cấp công đoàn và Đoàn viên toàn tỉnh đã quan tâm, chia sẻ khó khăn với gia đình. Ngôi nhà mới là điểm tựa để gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Quang Huy

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---