Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:14 14/09/2022

Quảng Điền tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn sở sở khối Giáo dục năm học 2021-2022

Chiều ngày 12/9/2022, Liên đoàn Lao động huyện (LĐLĐ) tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn cơ sở khối Giáo dục năm học 2021-2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023.


 

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trương Duy Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ; Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; phóng viên, báo đài đưa tin; các đồng chí trong BTV, BCH, UBKT Liên đoàn Lao động huyện, cán bộ chủ chốt Công đoàn cơ sở khối Giáo dục cùng các tập thể, cá nhân được khen thưởng các cấp.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, lãnh đạo Huyện uỷ, Liên đoàn Lao động tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành quả đã đạt được của Công đoàn cơ sở khối Giáo dục trong năm học vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19 nhưng các cấp công đoàn, cán bộ, đoàn viên đã nỗ lực, sáng tạo, vượt qua khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Các đồng chí lãnh đạo yêu cầu Công đoàn huyện, nhất là Công đoàn cơ sở khối Giáo dục tiếp tục làm tốt chức năng, vai trò của tổ chức, tích cực tham mưu cho cấp uỷ Đảng, phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường triển khai các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động, vừa thực hiện tốt hoạt công đoàn vừa đảm bảo nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao chất lượng dạy học, đóng góp vào sự phát triển giáo dục huyện nhà.

Tại Hội nghị này, 04 đồng chí đã được trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học số 1 Quảng Phú được tặng cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh; 03 tập thể và 04 cá nhận nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh. LĐLĐ huyện cũng đã trao các giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm và một số hình thức khen thưởng chuyên đề khác./.

Quang Huy

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---