Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:03 21/07/2023

Phong Điền: 180 đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 18/7/2023, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp Hội chữ thập đỏ huyện Phong Điền và Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2023 trong đoàn viên và người lao động trên địa bàn huyện.


Hoạt động phối hợp giữa LĐLĐ huyện, Hội chữ thập đỏ huyện Phong Điền và Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế.

Với thông điệp hiến máu nhân đạo “Kết nối trái tim – Kết nối sự sống”, chương trình đã thu hút hơn 180 đoàn viên và người lao động các cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động huyện Phong Điền đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả thu được 137 đơn vị máu. 

Hàng trăm đoàn viên và người lao động đến từ các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện Phong Điền tham gia hiến máu.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, phát huy truyền thống tương thân tương ái, sẵn sàng chung tay vì cộng đồng của công nhân, viên chức, người lao động huyện Phong Điền.Trong những năm qua, Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, khơi dậy lòng nhân ái, trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu trong đội ngũ đoàn viên và người lao động; góp phần ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia, góp thêm nguồn máu dự trữ, phục vụ cứu chữa, điều trị cho bệnh nhân đang cần máu.

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN PHONG ĐIỀN

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---