Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 15:12 01/10/2020

Phong Điền : Trao 40 suất quà tại Chương trình Trung thu yêu thương năm 2020


Tối 30/9, Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền tổ chức chương trình Trung thu yêu thương” năm 2020 cho con của đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn huyện.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi với sự tham gia của gần 100 cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện. Tham gia chương trình, các em nhỏ được hòa mình vào các tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn múa lân sôi động, cùng phá cỗ dưới trăng,...

Cũng tại chương trình, Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền đã trao 40 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Ông Lê Thành Bắc - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền, cho biết: “Chương trình Trung thu yêu thương đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của công đoàn cơ sở, thể hiện tình cảm quan tâm của các cấp công đoàn đến với các con của đoàn viên, CNVCLĐ. Chúng tôi rất vui vì chương trình năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo CNVCLĐ, cùng chung tay mang lại Tết trung thu ấm áp, vui tươi không chỉ cho con CNVCLĐ mà cả thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn các cháu thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn đặc biệt sẽ có thêm động lực để vươn lên học tập tốt”.

                                                     Văn Khánh Trình

                                Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền.

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---