Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 15:03 28/07/2021

Nhân dân và cán bộ huyện A Lưới ủng hộ hơn 60 triệu đồng và 16 tấn nông sản, thực phẩm đã chế biến hỗ trợ miền Nam đẩy lùi Covid-19

Sau khi phát động thư kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện A Lưới, cùng sự chung tay, phối hợp của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng của toàn dân trên địa bàn huyện, đến nay, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện A Lưới đã tiếp nhận từ các cơ quan, đơn vị, người dân 12 tấn nông sản gồm bí đỏ, bí xanh, chuối, mít; 1 tạ thực phẩm đã chế biến; 3 tạ đậu phụng sống, 3,5 tấn gạo và hơn 60 triệu đồng tiền mặt của các tổ chức, cá nhân ủng hộ để mua các nhu yếu phẩm cần thiết.


Chị em đoàn viên Công đoàn tại các đơn vị huyện A Lưới góp công chế biến các thực phẩm khô gửi đồng bào miền Nam chống dịch.

Số hàng ủng hộ trên đã được Ủy ban MTTQ huyện A Lưới chuyển vào MTTQ Thành phố Hồ Chí Minh vào chiều 25 và ngày 26/7 để hỗ trợ cho người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Các chị em tham gia sơ chế nông sản của địa phương để gửi vào miền Nam thân yêu.

Ngoài số hàng nông sản đóng góp, các chị em nữ công ở các cơ quan, đơn vị, trường học cũng đã góp ngày công phân loại, xử lý, chế biến và đóng hàng để tránh hư hỏng khi vận chuyển.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người dân trên cả nước nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn của người dân Miền Nam đang chịu ảnh hưởng nặng nề về vật chất và tinh thần do đại dịch Covid-19.

NHƯ PHƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---