Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:11 26/08/2024

Nghiệp đoàn Ngành tóc thành phố với Hành trình vì cộng đồng

Chiều 22/8, Nghiệp đoàn Ngành Tóc thành phố Huế cùng với CĐCS LĐLĐ thành phố Huế và CĐCS Trường THCS Nguyễn Chí Diểu tiếp tục “Hành trình vì cộng đồng”, tổ chức cắt tóc miễn phí cho các bệnh nhân tại Khoa nội tổng hợp - Lão khoa tại Bệnh viện Trung ương Huế và các cháu khuyết tật tại Trung tâm Dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật tỉnh.


Hoạt động cắt tóc miễn phí tại bệnh viện Trung ương Huế.

Trong lúc chờ ba mình cắt tóc, Chị Thoàng chia sẻ: “Ba chị được cho ra viện từ sáng nay nhưng nghe tin chiều nay có chương trình cắt tóc miễn phí nên ông đòi ở lại chờ cắt tóc xong mới về. Được ra viện ông không chỉ khoẻ và đẹp trai ra nữa.”

“Bác cắt tóc xong người thoải mái, đầu nhẹ hẵn. Từ hôm vào viện chừ chưa được cắt tóc, hôm nay được các bạn Nghiệp đoàn đến tận bệnh viện cắt tóc cho đúng là quá quý”, một bệnh nhân chia sẻ.

Bà Hồ Thị Đoan Trang (áo xanh) - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Huế chụp ảnh cùng bệnh nhân được cắt tóc miễn phí.

Anh Sơn- Chủ tịch Nghiệp đoàn ngành tóc chia sẻ: Thấy các cháu khuyết tật và các bác bệnh nhân ai cũng vui, cắt tóc xong gọn gàng và đẹp ra. Anh em nghiệp đoàn rất vui và hạnh phúc vì đã góp một phần nhỏ chung tay vì cộng đồng.

Hoạt động cắt tóc miễn phí tại trung tâm khuyết tật.

Ngoài cắt tóc miễn phí, các cháu tại trung tâm khuyết tật còn được tham gia các trò chơi nhỏ và nhận các phần quà như kẹp tóc cho các bạn gái, bình đựng nước cho các bạn trai,... và dùng bữa ăn tăng cường có bún, bánh, sữa do CĐCS trường THCS Nguyễn Chí Diểu hỗ trợ. Riêng các bác bệnh nhân còn nhận phần quà gồm bót đánh răng và dụng cụ mát xa đầu do CĐCS cơ quan LĐLĐ TP gửi tặng.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---