Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:39 16/09/2024

Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2024

Chiều ngày 13/9/2024, Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2024 cho các em học sinh là con đoàn viên tại các công đoàn cơ sở trực thuộc. Đây là các em có hoàn cảnh không được may mắn như các bạn cùng trang lứa, bản thân các em mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau, điều trị dài ngày hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


Trao các suất quà cho con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Hà Lan, Phó trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Hoàng Thị Hiền, Phó trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Hồ Thị Linh, Thị uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động thị xã đã trao 74 suất quà cho các em học sinh, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng và một phần quà gồm bánh, kẹo, sữa với tổng số tiền gần 25 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với các cháu là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo sự kết nối, giúp các cháu gần gũi với nhau hơn./.

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---