Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 15:20 27/08/2024

Liên đoàn Lao động thành phố Huế với Chương trình khám sức khoẻ phúc lợi dài hạn

Ngày 25/8, Liên đoàn Lao động TP. Huế phối hợp với Phòng khám đa khoa Thanh Sơn tổ chức chương trình phúc lợi khám sức khỏe dài hạn cho đoàn viên, người lao động.


Đoàn viên được bác sĩ thăm khám theo chương trình phúc lợi ký kết với LĐLĐ thành phố Huế.

Dịp này, hơn 110 nhân viên cấp dưỡng là đoàn viên công đoàn ở các Trường tiểu học và mầm non trực thuộc LĐLĐ thành phố Huế được Phòng khám đa khoa Thanh Sơn khám sức khỏe với giá ưu đãi là 100.000 đồng cho một bộ hồ sơ. Chương trình sẽ tiếp tục thực hiện theo đăng ký từ các công đoàn cơ sở, đảm bảo tất cả đoàn viên, người lao động đều được thụ hưởng chương trình phúc lợi này.

 

Đồng chí Hồ Thị Đoan Trang, Chủ tịch LĐLĐ TP

Đoàn viên điền thông tin vào hồ sơ khám sức khỏe.

Huế cho biết: Nhằm giúp đoàn viên, người lao động được tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu với mức giá phù hợp và ưu đãi, LĐLĐ thành phố hệ thống lại các chương trình phúc lợi đã triển khai và bổ sung thêm những chương trình phúc lợi chất lượng hơn. Theo đó, tập trung xây dựng các chương trình phúc lợi khám sức khỏe dài hạn, chăm lo, hỗ trợ toàn diện, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh nghề nghiệp, ốm đau dài ngày ngày.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---