Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 10:37 01/12/2022

Liên đoàn Lao động Thành phố Huế truyền thông Văn hoá cơ sở cho đoàn viên các nghiệp đoàn Xích lô - xe thồ

Sáng ngày 30/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Huế tổ chức lớp truyền thông Văn hóa cơ sở cho đoàn viên, người lao động các Nghiệp đoàn xích lô - xe thồ.


Dự buổi truyền thông có các đồng chí: Đặng Hữu Hải, Uỷ viên ban thường vụ Thành uỷ, Bí thư đảng uỷ phường Đông Ba, đ/c Thượng tá Phạm Trung Chính, Phó Trưởng Công an thành phố Huế, trung tá Lê Thị Hồng Nhung, Đội trưởng đội Xây dựng phong trào Bảo vệ ANTQ thành phố, đ/c Hoàng Thị Hiền, Phó trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh, đ/c Hồ Thị Đoan Trang, Chủ tịch LĐLĐ TP, đ/c Trần Văn Đồng, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.

120 đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô- xe thồ đã được nghe đ/c Thượng tá Phạm Trung Chính, Phó Trưởng Công an thành phố Huế trao đổi các vấn đề xây dựng đời sống văn hóa nơi cư trú và nơi hành nghề của đoàn viên Nghiệp đoàn. Đ/c Nguyễn Văn Trí, Đội phó Đội CSHS Công an thành phố Huế và đ/c Nguyễn Ngọc Khánh, Đội Giao thông Công an thành phố Huế báo cáo chuyên đề An toàn giao thông và chuyên đề An ninh trật tự, phòng chống các loại tội phạm nhất là các loại tội phạm công nghệ, tội phạm trên mạng. Đồng thời các báo cáo viên đã phổ biến các quy định xử phạt trong lĩnh vực giao thông đường bộ, thông tin về các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố trong thời gian qua và các giải pháp về hạn chế tai nạn giao thông, phòng chống các loại tội phạm trong thời gian tới. Đây là những kiến thức hết sức cần thiết đối với đoàn viên nghiệp đoàn xích lô- xe thồ của thành phố.

Tại buổi truyền thông, đoàn viên nghiệp đoàn đã tham gia phát biểu, chia sẻ những nội dung hiểu biết của mình về đảm bảo an toàn giao thông, phòng, chống tội phạm với báo cáo viên và toàn thể học viên tham gia lớp truyền thông. Ban tổ chức lớp cũng đã trao những phần quà cho các học viên xuất sắc.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---