Thứ bảy, ngày 26 tháng 10 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 10:43 21/10/2024

Liên đoàn Lao động Quảng Điền tổ chức “Hội thi Nấu ăn” chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chiều ngày 18/10, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền tổ chức Hội thi Nấu ăn với chủ đề “Chia sẻ ngọt ngào – gắn kết yêu thương”.


Đại diện các đội dự thi nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức.

Tham gia hội thi có 15 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện, mỗi đội có 07 thành viên tham dự và có ít nhất 02 thành viên nam nấu ăn. Các đội thi đã thể hiện sự khéo léo và kiến thức nội trợ để hoàn thiện 01 mâm cơm gia đình  dành cho 10 người ăn, trong đó có ít nhất 04 món chính và 01 món tráng miệng mang hương vị đặc trưng, truyền thống của Quảng Điền; các món ăn phù hợp cho mọi lứa tuổi với số tiền tối đa là 1.500.000 đồng; đảm bảo dinh dưỡng đủ 04 nhóm chất: Đạm, tinh bột, vitamin khoáng chất, béo, được trình bày đẹp mắt trang trọng, khẩu vị ngon miệng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phâm và nói lên được ý nghĩa, thông điệp của bàn tiệc dự thi. 

Ban Giám khảo chấm điểm mâm cơm của các đội dự thi.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần tham gia hứng khởi, các đoàn viên đã thể hiện sự khéo léo, tinh tế để làm nên mâm cơm gia đình đẹp mắt, hấp dẫn, đảm bảo khẩu phần, cân đối dinh dưỡng.

Những mâm cơm được hoàn thành đẹp mắt, hấp dẫn tại hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị xã Quảng Thái, giải Nhì thuộc về đơn vị xã Quảng Thành và khối Đảng - Đoàn thể - Nội chính, giải ba được trao cho đội Quảng Công, Quảng Phước và Khối đơn vị Sự nghiệp. Ban Tổ chức cũng đã trao 9 giải khuyến khích và các giải phụ cho các đơn vị xuất sắc./.

Quang Huy

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---