Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 18:11 16/05/2022

Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền khởi công nhà Mái ấm Công đoàn năm 2022.

Sáng ngày 13/5/2022, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền đã tổ chức Lễ khởi công nhà "Mái ấm công đoàn" cho chị Nguyễn Thị Thanh, đoàn viên CĐCS Trường mầm non Xuân Dương.


Đến dự buổi Lễ có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Văn Đức Giang – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền và các đồng chí lãnh đạo xã Quảng An, Ban Giám hiệu trường mầm non Xuân Dương.

Hiện nay, vợ chồng chị Thanh đang ở nhờ nhà bố mẹ chồng, bản thân là giáo viên mầm non lương rất thấp, công việc của chồng chị lại không ổn định. Với mong muốn xây dựng căn nhà nhỏ để an tâm công tác, chị đã làm đơn gửi đến công đoàn các cấp xin hỗ trợ kinh phí xây nhà "Mái ấm công đoàn". Được bố mẹ chồng chị cho mảnh đất, vợ chồng chị gom góp được 70 triệu đồng, số tiền còn thiếu sẽ vay ngân hàng.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt đã thay mặt lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Thanh số tiền 40 triệu đồng từ nguồn Quỹ "Mái ấm công đoàn" của Liên đoàn Lao động tỉnh. Đồng chí Nguyệt cũng đã động viên vợ chồng chị Thanh cố gắng hoàn thiện căn nhà sớm trước mùa mưa bão, mong muốn nhà "Mái ấm công đoàn" sẽ là bước đầu để anh chị an cư lạc nghiệp, yên tâm công tác và xây dựng gia đình hạnh phúc.

"Bản thân tôi và gia đình rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền và Ban Giám hiệu nhà trường. Đây là niềm động viên to lớn, giúp gia đình chúng tôi vượt qua khó khăn để xây dựng được ngôi nhà mới, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Hoàng Hiền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---