Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:21 28/04/2022

Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền: Ra mắt Câu lạc bộ Công nhân lao động với sức khỏe sinh sản và pháp luật lao động

Ngày 27/4/2022, Câu lạc bộ Công nhân lao động với sức khỏe sinh sản và pháp luật lao động của CĐCS Công ty TNHH Vico Silica Huế và Công ty TNHH MTV Thương mại và Đầu tư Glassvico được thành lập và tổ chức ra mắt. Câu lạc bộ thu hút, tập hợp được 25 thành viên là công nhân lao động của 2 công ty tham gia và bầu Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm có 5 người.


Dự và chỉ đạo tại buổi ra mắt Câu lạc bộ, đồng chí Hồ Thị Thảo, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện nhấn mạnh: “Việc thành lập Câu lạc bộ nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp cho công nhân được giao lưu, chia sẻ kiến thức, kỹ năng về Dân số/SKSS/KHHGĐ và chính sách pháp luật lao động. Từ đó tiếp nhận những kiến thức cơ bản để biết cách tự chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình, giúp họ có cuộc sống vui khỏe, lành mạnh, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, đồng thời nâng cao năng lực cho các hội viên trong câu lạc bộ để trở thành những tuyên truyền viên trong lĩnh vực Dân số/SKSS/KHHGĐ và hiểu rõ, thực hiện tốt pháp luật lao động.”

Trong thời gian đến, Liên đoàn Lao động huyện tiếp tục chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức thành lập các Câu lạc bộ công nhân lao động với sức khoẻ sinh sản và Pháp luật lao động. Đây được xem là một trong những hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.

HOÀI PHƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---