Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:37 04/03/2024

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN PHONG ĐIỀN TỔ CHỨC KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN CHO ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Sáng ngày 4/3, tại bản Hạ Long, xã Phong Mỹ, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phong Điền tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Hoàng Thị Phanh, đoàn viên CĐCS Trường Mầm non Phong Mỹ II. Tham dự lễ khởi công có đồng chí Ngô Thu Hương, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh; Thường trực LĐLĐ huyện Phong Điền; lãnh đạo UBND xã Phong Mỹ; Trưởng Bản Hạ Long; Ban giám hiệu và Ban chấp hành CĐCS Trường Mầm non Phong Mỹ II.


Đại biểu tham dự tiến hành khởi công xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn.

Đoàn viên Hoàng Thị Phanh là giáo viên Mầm non, chồng không có công việc ổn định, nuôi 3 con nhỏ đang tuổi ăn học và 01 người chị bị câm điếc. Nhiều năm qua, chị Phanh và gia đình phải sống nhờ ở trường mẫu giáo cũ của bản Hạ Long.

Được ba mẹ tạo điều kiện cho đất ở và LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, chị Phanh dự kiến sẽ vay mượn thêm và xây dựng ngôi nhà mới trên diện tích hơn 100m2, với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng. .

Đây là công trình nhà “Mái ấm Công đoàn” đầu tiên được LĐLĐ huyện Phong Điền tổ chức khởi công trong năm 2024. Với mục tiêu hướng về cơ sở, nhằm mang đến sự giúp đỡ kịp thời và thiết thực đến những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, Chương trình “Mái ấm Công đoàn” là niềm vui, động lực, giúp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn an cư lạc nghiệp, vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

LĐLĐ huyện Phong Điền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---