Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 16:56 28/10/2021

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN PHONG ĐIỀN TỔ CHỨC BÀN GIAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN NĂM 2021

Sáng 27/10/2021, Liên đoàn lao động huyện Phong Điền tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Trần Thị Luyền, đoàn viên Công đoàn cơ sở trường Mầm non Phong Chương II.


Đến dự Lễ bàn giao có đồng chí Hồ Thị Thảo – Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng đại diện Cấp ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trường Mầm non Phong Chương II.

Đoàn viên Trần Thị Luyền là nhân viên cấp dưỡng của trường Mầm non Phong Chương II đã gần 10 năm. Gia đình chị có hoàn cảnh khó khăn, chồng không có việc làm ổn định, nuôi 2 con nhỏ. Gia đình mượn tạm căn phòng cũ  trước đây là lớp mẫu giáo của thôn đã xuống cấp để ở. Hiểu rõ hoàn cảnh của chị, tổ chức công đoàn đã hỗ trợ chị xây dựng một căn nhà nhỏ - một mái ấm từ tình cảm của cán bộ, đoàn viên và tổ chức công đoàn.

Ngoài phần kinh phí hỗ trợ từ nguồn quỹ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn từ LĐLĐ tỉnh 30 triệu đồng, LĐLĐ huyện đã kết nối với Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm hỗ trợ thêm 10 tấn xi măng cho gia đình chị.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, chị Luyền đã gửi lời cảm ơn đến các cấp công đoàn đã quan tâm, hỗ trợ kinh phí giúp cho gia đình chị có nơi ở ổn định, biến ước mơ bấy lâu của hai vợ chồng chị thành hiện thực.

HOÀI PHƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---