Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 13:06 30/10/2022

Liên đoàn Lao động huyện A Lưới tổ chức tầm soát ung thư gan cho CNVCLĐ

Thực hiện kế hoạch chăm lo và triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động năm 2022. Ngày 29/10/2022, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp cùng Công ty TNHH Medatec Thừa Thiên Huế tầm soát ung thư gan miễn phí cho hơn 300 đoàn viên, người lao động trực thuộc LĐLĐ huyện.


Đây là một trong những chương trình phúc lợi mà tổ chức công đoàn huyện A Lưới triển khai trong năm 2022.

Ông Lê Đình Gởi – Trưởng phòng Kinh doanh công ty TNHH Medlatec cho biết “Công ty đã ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động với 2.000 mẫu test. Qua đợt này, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với LĐLĐ huyện A Lưới triển khai chương trình cho những đoàn viên có nhu cầu, dự kiến vào khoảng cuối tháng 11/2022”

“Tôi thấy chương trình này rất hay và có ý nghĩa. Đặc biệt với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn như tôi thì việc thăm khám để ngăn ngừa bệnh tật cũng phần nào hạn chế. Vì vậy, hôm nay được thăm khám và tư vấn miễn phí như thế này, tôi cảm thấy rất thiết thực. Cảm ơn Công đoàn huyện, cảm ơn Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế đã quan tâm, chăm lo cho đoàn viên và người lao động” chị Nguyễn Thị Nhớ - Đoàn viên CĐCS Trường MN Hồng Thủy tâm sự.

Ngoài chương trình tầm soát ung thư gan miễn phí cho đoàn viên, người lao động. Trong thời gian qua, LĐLĐ huyện A Lưới đã ký kết với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện như Điện máy xanh, Cửa hàng điện máy Duy Hiền… về cam kết bán hàng giảm giá.  Để chương trình tiếp tục nâng cao hiệu quả và ngày càng được triển khai sâu rộng. Liên đoàn Lao động huyện A Lưới sẽ tiếp tục thương lượng, ký kết với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Đồng thời triển khai, thông tin các chương trình phúc lợi mà LĐLĐ tỉnh đã ký kết lên các phương tiện thông tin truyền thông đại chúng, mạng xã hội để đoàn viên và người lao động được tiếp cận và thụ hưởng nhiều hơn.

Như Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---