Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 10:12 12/06/2023

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động với hệ thống siêu thị ONMART

Sáng ngày 09/6/2023, Công đoàn Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh phối hợp với LĐLĐ thị xã Hương Thủy tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” năm 2023 với Hệ thống siêu thị ONMART. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Ngô Thị Ái Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Hương Thủy.


Các đại biểu dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Với mục tiêu đẩy mạnh việc chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động thông qua các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi từ Hệ thống siêu thị ONMART, chương trình giúp cho đoàn viên và người lao động hiểu rõ vai trò của tổ chức Công đoàn, tạo ra động lực để động viên, khích lệ đoàn viên và người lao động làm việc tốt hơn, có năng suất chất lượng cao hơn, ngày càng gắn bó với doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn.

Thông qua “Chương trình Phúc lợi Hệ thống siêu thị ONMART ” như giảm 5% giá bán các loại sản phẩm, hàng hóa so với giá bán ra thị trường; với quyền lợi có thể trả chậm trong thời gian 45 ngày tùy theo từng loại hàng hóa, dịch vụ theo từng thời điểm và tài trợ 100% lãi suất.

Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh trao các suất quà hỗ trợ đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ ký kết, Công đoàn khu Kinh tế công nghiệp đã hỗ trợ 58 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất 500.000đ.

Đây là chương trình rất thiết thực, ý nghĩa và là một trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023 trong các cấp công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Huy Thông

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---