Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 08:04 05/08/2024

LĐLĐ TX HƯƠNG THỦY: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Sáng ngày 02/8/2024, LĐLĐ thị xã Hương Thủy tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 tại Hội trường Cơ quan Mặt trận và Đoàn thể thị xã Hương Thủy.


Đại biểu dự Hội nghị.

Tham dự có đồng chí Trần Ngọc Dương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Đắc Tập, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thị ủy.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, tập thể LĐLĐ thị xã Hương Thủy đã phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu năm 2024 do LĐLĐ tỉnh giao. Trong đó, các chỉ tiêu về công tác Tuyên giáo- Nữ công, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, thu nộp quỹ mái ấm công đoàn và các chỉ tiêu về đại diện bảo vệ quyền và lợi ích cho đoàn viên, người lao động đều đạt và vượt. Tuy nhiên, chỉ tiêu về phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS vẫn chưa đạt so với kế hoạch đề ra; việc tuyên truyền chính sách, pháp luật và vận động NLĐ trong các doanh nghiệp học tập nâng cao trình độ học vấn, tay nghề vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Trao tặng 1 cờ thi đua toàn diện của LĐLĐ tỉnh cho CĐCS Trường Mầm non Thủy Dương.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Dương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà LĐLĐ Thị xã Hương Thủy đã đạt được đồng thời động viên đơn vị tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn để phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu do LĐLĐ tỉnh đề ra. Trong đó nhấn mạnh: “nhiệm vụ phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS là nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn trong giai đoạn hiện nay. Đối với nhiệm vụ phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS tại các doanh nghiệp, Ban Thường vụ LĐLĐ Thị xã cần phân công cụ thể cho các thành viên bám sát địa bàn phụ trách để phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS.”

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho các cán bộ công đoàn.

Tại Hội nghị, LĐLĐ thị xã Hương Thủy đã tiến hành trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 16 đồng chí cán bộ công đoàn. Trao tặng 1 cờ thi đua toàn diện của LĐLĐ tỉnh cho CĐCS Trường Mầm non Thủy Dương; Trao bằng khen năm học vừa qua của LĐLĐ tỉnh cho 4 tập thể và 4 cá nhân; Trao Giấy khen của Ủy ban nhân dân thị xã Hương Thủy cho 3 tập thể và 5 cá nhân; Trao Giấy khen của LĐLĐ thị xã Hương Thủy cho 9 tập thể, 14 cá nhân và khen chuyên đề văn hóa thể thao cho 1 cá nhân.

Trao giấy khen của LĐLĐ thị xã Hương Thủy.


Trao xe đạp từ Chương trình "Cùng em đến trường".

Cũng trong dịp này, LĐLĐ thị xã Hương Thủy đã tiến hành trao tặng 14 chiếc xe đạp từ nguồn vận động chương trình “Cùng em đến trường” cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các CĐCS trực thuộc.

Nhã Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---