Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:50 30/07/2021

LĐLĐ TX Hương Thủy: Khánh thành nhà Mái ấm Công đoàn năm 2021

Chiều ngày 27/7/2021, LĐLĐ thị xã Hương Thủy đã tổ chức khánh thành nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Cái Thị Huỳnh Ngâu tại phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.


Chị Cái Thị Huỳnh Ngâu vui mừng chia sẻ với lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trong ngày khánh thành nhà Mái ấm Công đoàn.

Đây là 01 trong 13 trường hợp đoàn viên được hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn trong dịp Tháng Công nhân năm 2021 với số tiền 30 triệu đồng/nhà.

Trong buổi lễ khánh thành, chị Ngâu không dấu được niềm vui: “Được Công đoàn hỗ trợ kinh phí, tôi vay mượn thêm 1 ít để xây căn nhà kiên cố cho 2 mẹ con. Mùa mưa bão đến mẹ con tôi cũng đỡ lo hơn nhiều rồi. Rất cảm ơn Công đoàn đã quan tâm hỗ trợ cho những trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi”.

“Mặc dù số kinh phí hỗ trợ không lớn nhưng đây là nguồn động viên tinh thần lớn lao của tập thể đoàn viên công đoàn đối với các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tổ chức Công đoàn. Sau khi có được ngôi nhà kiên cố, đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão, hy vọng đoàn viên sẽ yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ tại đơn vị”, đồng chí Lê Minh Nhân – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã có lời động viên đến gia đình đoàn viên được hỗ trợ nhà.

LĐLĐ thị xã cũng đã trao món quà chúc mừng đến gia đình chị Ngâu nhân dịp này.

NHÃ PHƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---