Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 15:25 01/10/2020

LĐLĐ TP.Huế đã tặng 115 suất học bổng cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình "Đêm hội trăng rằm".


Tối 29.9, LĐLĐ TP.Huế tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” và trao quà hỗ trợ cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại “Đêm hội trăng rằm”, con em đoàn viên, người lao động các nghiệp đoàn, công đoàn cơ sở trực thuộc được mãn nhãn với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, xem múa lân cổ truyền, cảnh sự tích chú Cuội, chị Hằng... Điểm nhấn của chương trình là hoạt động phá cỗ Trung thu với quà và bánh cho các em.

Một tiết mục văn nghệ trong Chương trình “Đêm hội trăng rằm“. Ảnh: PĐ.Một tiết mục văn nghệ trong Chương trình “Đêm hội trăng rằm“. Ảnh: PĐ.

Dịp này, LĐLĐ thành phố còn hỗ trợ 115 suất học bổng cho con em đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 500 nghìn đồng mỗi suất, cùng nhiều phần quà vui đón Tết Trung thu khác.

Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em nhỏ có mùa trung thu vui tươi, ấm áp; đồng thời động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi; góp phần giúp đoàn viên và người lao động yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho cơ quan, đơn vị.

Thanh An

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---