Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 08:28 08/05/2024

LĐLĐ TP Huế trao hỗ trợ “Điều ước đoàn viên” nhân dịp Tháng công nhân năm 2024

Chiều ngày 6/5/2024, lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã đến thăm, chia sẻ, động viên và trao quà hỗ trợ từ chương trình "Điều ước đoàn viên" cho chị Bùi Thị Kim Oanh, đoàn viên CĐCS Phường Phú Hậu và anh Nguyễn Hữu Bích, đoàn viên Nghiệp đoàn Du Lịch Huế.


Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Huế trực tiếp thăm hỏi động viên đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thực hiện Chương trình "Điều ước đoàn viên".

Đoàn viên Bùi Thị Kim Oanh bị ung thư đại tràng hiện đang nằm viện mổ khối u, quá trình điều trị tốn rất nhiều chi phí. Chồng chị Oanh vừa chăm vợ nằm viện, vừa chăm sóc hai con nhỏ, vừa chạy xe taxi kiếm tiền chữa bệnh cho vợ. Hoàn cảnh anh Nguyễn Hữu Bích cũng rất éo le. Anh Bích bị tai biến, nằm liệt một chỗ mấy tháng nay. Bản thân anh trước đó hành nghề đạp xe xích lô, tuy thu nhập thấp và không ổn định nhưng anh là lao động chính trong gia đình. Vợ anh trước bán bún hến, từ ngày anh đổ bệnh chị phải nghỉ bán để chăm chồng. Cuộc sống vốn dĩ chật vật nay lại càng khó khăn hơn.

Thực hiện Chương trình "Điều ước đoàn viên" cho đoàn viên Bùi Thị Kim Oanh tại bệnh tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Đến thăm đoàn viên Bùi Thị Kim Oanh đang nằm điều trị bệnh tại Bệnh viện Trung ương Huế và thăm anh Nguyễn Hữu Bích đang nằm điều trị bệnh tại nhà. Chủ tịch LĐLĐ thành phố Huế Hồ Thị Đoan Trang đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên tinh thần và trao hỗ trợ mỗi trường hợp 05 triệu đồng từ chương trình "Điều ước đoàn viên" của LĐLĐ tỉnh. Với hy vọng mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được sưởi ấm bởi sự yêu thương của tất cả mọi người. Các cấp công đoàn trong toàn tỉnh mong muốn tiếp tục là cầu nối giữa các cá nhân, tổ chức, các nhà hảo tâm gửi đến những đoàn viên khó khăn như trường hợp Chị Oanh và Anh Bích. Để mỗi hoàn cảnh có thêm nguồn lực về vật chất và tinh thần để vượt qua hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---