Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 11:12 23/09/2023

LĐLĐ TP Huế tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” năm 2023

Thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 - 2028, tiếp tục thực hiện Chương trình “Cùng em đến trường” và “Mẹ đỡ đầu”, chiều ngày 22/9/2023, tại Trường THCS Nguyễn Chí Diểu, LĐLĐ thành phố tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” năm 2023 với chủ đề: “Trao yêu thương”.


Đc Hồ Thị Đoan Trang- Chủ tịch LĐLĐ TP (ngoài cùng bên phải) cùng Bà Đào Mai Hường- Cán bộ Ban Nội chính Tỉnh uỷ (ngoài cùng bên trái) trao học bồng và quà trung thu cho các em thiếu nhi

Trong không khí vui tươi, sôi nổi, hào hứng và ấm áp đầy yêu thương, các cháu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ trường THCS Nguyễn Chí Diểu, được tham gia các trò chơi đố vui có thưởng và phá cỗ Trung thu.

Đặc biệt trong dịp này, từ nguồn quỹ “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ thành phố và từ nguồn vận động xã hội hóa, LĐLĐ TP đã trao thưởng bổ sung cho các cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp; tặng 54 suất học bổng từ 400.000đ – 600.000đ và phần quà bánh Trung thu cho các cháu. Tặng quà hỗ trợ từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho 20 cháu mồ côi con đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 900.000 nghìn đồng và nhiều phần quà khác.

Phá cỗ vui tết trung thu.

Trong dịp này, tại các CĐCS đã xây dựng kế hoạch với rất nhiều hoạt động dành cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn thành phố, góp phần chăm lo cho con em đoàn viên, công nhân lao động có một Tết Trung thu trọn vẹn và hạnh phúc.

Đ/c Hồ Phúc Quang- Chủ tịch CĐCS, Phó Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Chí Diểu trao quà hỗ trợ Chương trình "Mẹ đỡ đầu" cho cháu mồ côi con đoàn viên CĐ.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, tiếp thêm động lực, niềm tin để các cháu vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---