Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:45 28/12/2020

LĐLĐ thị xã Hương Trà: Thành lập thêm một CĐCS


    Công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức công đoàn. Chiều ngày 25/12/2020, Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở tại Công ty cổ phần Bê tông TM&DV Thừa Thiên Huế.

      Theo Quyết định số 45/QĐ-LĐLĐ, ngày 25/11/2020 của Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã gồm có 36 đoàn viên công đoàn, Ban Chấp hành lâm thời có 05 đồng chí, Ủy ban kiểm tra lâm thời gồm 03 đồng chí, đồng chí Trương Đức Sơn được chỉ định là Chủ tịch CĐCS lâm thời công ty.

      Đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã đại diện cho người lao động, đoàn viên trong Công ty phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, tạo điều kiện trong quá trình vận động đoàn viên, thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, tham gia các hoạt động các phong trào thi đua, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nguồn động lực để công nhân lao động công ty phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

       Đồng chí Hồ Thị Linh – Thị ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã  đề nghị BGĐ Công ty luôn quan tâm tạo điều kiện cho CĐCS hoạt động thuận lợi và đạt hiệu quả cao, đồng thời, CĐCS cần quan tâm xây dựng Thỏa ước Lao động tập thể; quy chế hoạt động của BCH, UBKT lâm thời; quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

         Trong buổi thành lập CĐCS, Liên đoàn lao động thị xã cũng đã trao 05 xuất quà cho 05 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.


Trường Sơn – LĐLĐ thị xã

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---