Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:03 27/09/2023

LĐLĐ thị xã Hương Trà tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Sức khoẻ sinh sản và pháp luật lao động, truyền thông về phòng chống HIV/AIDS trong đoàn viên, người lao động

Ngày 24/9/2023, tại hội trường Trung tâm Chính trị thị xã, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp với Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Sức khoẻ sinh sản và pháp luật lao động, truyền thông về phòng, chống HIV/AIDS cho 100 đoàn viên, người lao động tại Công ty cổ phần TM&SX Nhang Thái Hưng.


Thạc sĩ, Bác sĩ Lý Văn Sơn - Trưởng khoa phòng chống HIV,AIDS, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai Tuyên truyền phòng chống HIV,AIDS trong đoàn viên, người lao động.

Tại chương trình, các đoàn viên, công nhân lao động công ty đã được Thạc sĩ, Bác sĩ Lý Văn Sơn – Trưởng khoa phòng chống HIV/AIDS và Thạc sĩ Nguyễn Văn Mỹ, Nhân viên Khoa phòng chống HIV/AIDS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai chuyên đề “Tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS trong đoàn viên, người lao động năm 2023”. Qua đó, đã giúp đoàn viên, người lao động nâng cao nhận thức về công tác phòng, chống HIV/AIDS, góp phần thực hiện thành công Chiến lược quốc gia phòng, chống HIV/AIDS, tiếp tục duy trì và khống chế tỷ lệ nhiễm HIV trong cộng đồng dân cư, giảm tác động của HIV/AIDS đối với sự phát triển kinh tế, xã hội.

Đồng chí Trương Công Khả - Trưởng phòng Truyền thông BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai, trao đổi Những điều cần biết về Bảo hiểm xã hội tự nguyện và Bảo hiểm thất nghiệp.

Bên cạnh đó, đoàn viên, người lao động cũng được đồng chí Trương Công Khả - Trưởng phòng Truyền thông BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai, trao đổi “Những điều cần biết về Bảo hiểm xã hội tự nguyện và Bảo hiểm thất nghiệp”. Qua đó, giúp đoàn viên, người lao động, hiểu rõ hơn việc tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình như một nhu cầu thiết yếu để chăm sóc sức khỏe và ổn định cuộc sống của bản thân và gia đình. Đồng thời, qua nội dung của chuyên đề đã nâng cao hiểu biết, nhận thức của người lao động, người sử dụng lao động và các cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc tổ chức thực hiện chế độ bảo hiểm thất nghiệp; tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động được tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ người lao động học nghề, duy trì việc làm cho người lao động.

Giao lưu hỏi đáp có quà tặng tại chương trình.

Sau mỗi chuyên đề, đoàn viên, người lao động có cơ hội giao lưu, trả lời các câu hỏi từ Ban Tổ chức chương trình và giành được nhiều phần quà may mắn khi trả lời đúng các câu hỏi mà chương trình đưa ra, qua đó tạo được không khí vui tươi, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia hưởng ứng.

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---