Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 08:38 30/08/2023

LĐLĐ thị xã Hương Trà tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” năm 2023

Chiều ngày 25/8/2023, LĐLĐ thị xã tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” năm 2023 cho con của đoàn viên, công nhân lao động tại các CĐCS trực thuộc khối doanh nghiệp.


Đồng chí Hồ Thị Linh - Thị uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã trao bảng tượng trưng cho CĐCS Công ty Công ty cổ phần TM&SX Nhang Thai Hưng.

Tại buổi lễ, LĐLĐ thị xã đã trao tặng 01 chiếc xe đạp cho cháu Phạm Thị Na, con đoàn viên Lê Thị Hằng - CĐCS Công ty TNHH Coxano Trường Sơn,  trao tặng 3.200 quyển vở cho các em học sinh. Tất cả các em đều là con của đoàn viên tại 06 đơn vị công đoàn cơ sở, đó là CĐCS Công ty TNHH Coxano Trường Sơn, Công ty cổ phần Phước Hiệp Thành, Công ty cổ phần Da Giầy Huế, Công ty cổ phần Phương Minh, Công ty cổ phần TM&SX Nhang Thai Hưng và Công ty cổ phần Đầu tư Dệt may Quốc tế Trường Thịnh. Đây là những phần quà huy động từ sự hỗ trợ của Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế và các CĐCS trực thuộc trên địa bàn thị xã.  

Đồng chí Hồ Thị Linh - Thị uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã trao bảng tượng trưng cho CĐCS Công ty cổ phần Phương Minh.

Chương trình “Cùng em đến trường” được LĐLĐ thị xã tổ chức đã kịp thời động viên cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp đỡ các em học sinh là con của đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Theo đồng chí Hồ Thị Linh, Chủ tịch LĐLĐ thị xã: “Chương trình “Cùng em đến trường” được các cấp công đoàn tổ chức hằng năm. Những phần quà tuy không lớn nhưng sẽ mang lại niềm vui, khuyến khích các em học sinh tham gia học tập tốt hơn”.

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---