Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 10:02 04/01/2021

LĐLĐ thị xã Hương Thủy: Sơ kết nửa nhiệm kỳ và tổng kết hoạt động CĐ năm 2020

Chiều ngày 31/12/2020, tại Hội trường Cơ quan Mặt trận và Đoàn thể thị xã Hương Thuỷ, Liên đoàn Lao động(LĐLĐ) thị xã Hương Thuỷ đã tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ 2016-2022 và tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020, triển khai nhiện vụ năm 2021.


     Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Lê Minh Nhân - UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Nhân đã đánh giá cao sự nỗ lực làm việc đầy trách nhiệm của tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã Hương Thuỷ trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu LĐLĐ thị xã Hương Thuỷ trong thời gian tới cần làm tốt hơn nữa vai trò và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, đặc biệt là công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động.
      Trong nửa nhiệm kỳ qua, Liên đoàn Lao động thị xã Hương Thuỷ đã có những kết quả đáng ghi nhận. Nhiều hoạt động thiết thực, trọng tâm, hướng về cơ sở đã được triển khai, góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tổ chức Công đoàn, của địa phương cũng như của từng cơ quan, đơn vị trực thuộc. Kết quả hoạt động trong nữa nhiệm kỳ qua, LĐLĐ thị xã Hương Thuỷ đạt 9/10 chỉ tiêu đã đặt ra từ đầu nhiệm kỳ.
      Hội nghị cũng đã được nghe những ý kiến đóng góp, kiến nghị, đề xuất của một số CĐCS nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn ở cơ sở. Dịp này, LĐLĐ thị xã Hương Thuỷ cũng đã trao Giấy khen, Bằng khen của các cấp Công đoàn cho các cá nhân và tập thể đã có nhiều thành tích trong hoạt động Công đoàn năm 2020.
     Công tác kiện toàn Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thị xã Hương Thuỷ cũng đã được triển khai tại Hội nghị.

Hoàng Hiền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---