Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 11:31 01/06/2023

LĐLĐ Thành phố: Trao quà chương trình “Mẹ đỡ đầu” và hỗ trợ các cháu mồ côi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 30/5/2023, LĐLĐ thành phố Huế tổ chức gặp mặt, trao quà trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” và hỗ trợ các cháu mồ côi là con đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc. Tham dự có bà Võ Thị Trà My- Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Huế, ông Phạm Xuân Dũng- Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh TT Huế, các đồng chí trong thường trực LĐLĐ thành phố, đại diện các đơn vị nhận đỡ đầu và con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.


LĐLĐ thành phố Huế tổ chức gặp mặt, trao quà trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” và hỗ trợ các cháu mồ côi là con đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại chương trình, LĐLĐ thành phố cùng các đơn vị đỡ đầu đã trao chế độ hỗ trợ quý 2/2023 cho các cháu mồ côi mồ côi là con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tổng số tiền 8,1 triệu đồng. Đồng thời, được sự hỗ trợ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam- Chi nhánh TT Huế, LĐLĐ thành phố đã trao 21 suất học bổng trong chương trình “Cùng em đến trường” cho các cháu, mỗi suất 500.000 đồng và 10 tập vở.

Bà Võ Thị Trà My- Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Huế (ngoài cùng bên trái) và ông Phạm Xuân Dũng- Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh TT Huế (ngoài cùng bên phải) trao học bổng cho các em học sinh trong chương trình "Cùng em đến trường".


Bà Võ Thị Trà My, Phó trưởng Ban Dân Vận thành uỷ và ông Trần Văn Đồng, Phó chủ tịch LĐLĐ TP trao chế độ đỡ đầu cho các cháu mồ côi con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do LĐLĐ thành phố Huế phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Huế được triển khai thực hiện từ tháng 3/2022. Trong năm 2022, LĐLĐ TP đã đỡ đầu cho 22 cháu. Đầu năm 2023 có 02 cháu đã trưởng thành. Đến đầu tháng 5/2023, LĐLĐ thành phố đã xét hoàn cảnh để nhận hỗ trợ 01 cháu.

Đại diện đơn vị nhận đỡ đầu trao quà cho các cháu.

Hiện LĐLĐ thành phố tiếp tục vận động các tổ chức, cá nhân đồng cùng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và “Cùng em đến trường”. Hoạt động góp phần giúp đỡ, động viên các trường hợp con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn (mồ côi cha hoặc mẹ) có thêm điều kiện để tiếp tục theo đuổi con đường học tập của mình.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---