Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 10:13 20/10/2022

LĐLĐ thành phố Huế: Thêm 85 đơn vị máu được hiến

Sáng ngày 19/10/2022, tại Trung tâm Huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế, LĐLĐ thành phố Huế đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP và Trung tâm Huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2022.


Trong sáng nay, đoàn viên đã tham gia hiến được 85 đơn vị máu, góp thêm những giọt máu hồng quý giá vào ngân hàng máu quốc gia, qua đó lan tỏa tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Đây là đợt vận động hiến máu thứ 2 trong năm do LĐLĐ thành phố tổ chức. Đợt 1 đoàn viên đăng ký hiến máu đến từ các khối hành chính, sự nghiệp, doanh nghiệp, nghiệp đoàn và đợt 2 này dành cho đoàn viên khối trường học trực thuộc. Qua 2 đợt, đoàn viên công đoàn thành phố đã đóng góp 202 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu LĐLĐ tỉnh giao trong năm. Ngoài chế độ quyền lợi của đoàn viên hiến máu theo quy định của Bộ Y Tế, LĐLĐ thành phố hỗ trợ đoàn viên trực tiếp hiến máu 200.000đ để bồi dưỡng sức khỏe.

Chương trình hiến máu tình nguyện của LĐLĐ Thành phố Huế lần này sẽ góp phần đảm bảo nguồn máu cho điều trị, giúp cứu sống nhiều người bệnh, mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho nhiều gia đình.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---