Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:41 23/08/2024

LĐLĐ thành phố Huế: Thành lập nghiệp đoàn Ngành Tóc tại TP Huế

Chiều ngày 21/8/2024, LĐLĐ thành phố Huế đã tổ chức Hội nghị thành lập Nghiệp đoàn Ngành Tóc thành phố Huế với 12 đoàn viên.


Đồng chí Hồ Thị Đoan Trang, Chủ tịch LĐLĐ TP Huế phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hồ Thị Đoan Trang, Chủ tịch LĐLĐ TP Huế bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi những người lao động ở độ tuổi còn rất trẻ, đã có nguyện vọng gia nhập vào tổ chức Công đoàn để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, cùng thực hiện các dự án vì cộng đồng trên địa bàn thành phố Huế, nhất là góp phần tập hợp người lao động gia nhập công đoàn.

Ban Chấp hành Nghiệp đoàn Ngành Tóc ra mắt.

Sau khi thành lập, nghiệp đoàn Ngành Tóc thành phố Huế phối hợp với CĐCS LĐLĐ thành phố Huế và CĐCS Trường THCS Nguyễn Chí Diểu tổ chức “Hành trình vì cộng đồng” trong đó có hoạt động cắt tóc miễn phí; tặng quà cho đoàn viên nghiệp đoàn xích lô-xe thồ, bệnh nhân tại Bệnh viện Trung ương Huế và các cháu khuyết tật tại Trung tâm Dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật tỉnh.

Hoạt động cắt tóc miễn phí của Nghiệp đoàn Ngành Tóc đến đoàn viên nghiệp đoàn xích lô - xe thồ ngay sau Hội nghị.

Tính từ đầu năm đến nay, đây là nghiệp đoàn thứ hai được thành lập, trực thuộc LĐLĐ thành phố Huế, sau nghiệp đoàn Nhóm mầm non độc lập phường Xuân Phú.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---