Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:19 21/09/2022

LĐLĐ Thành phố Huế: Ra mắt câu lạc bộ sức khỏe sinh sản tại công ty TNHH xuất nhập khẩu Việt Nhật

Chiều ngày 20/9/2022, LĐLĐ thành phố Huế đã ra mắt Câu lạc bộ sức khoẻ sinh sản tại công ty TNHH xuất nhập khẩu Việt Nhật.


Dự buổi ra mắt có đồng chí Hồ Thị Đoan Trang- Thành Ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố, đồng chí Trần Văn Đồng- Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố, ông Lê Viết Lộc- Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc công ty TNHH xuất nhập khẩu Việt Nhật và 120 công nhân lao động công ty.

Câu lạc bộ có 30 thành viên, Ban chủ nhiệm gồm 03 thành viên điều hành hoạt động Câu lạc bộ. Hoạt động Câu lạc bộ nhằm cung cấp những kiến thức về sức khỏe sinh sản cho đoàn viên công đoàn cũng như công nhân lao động; là cầu nối cho các hội viên của đơn vị được giao lưu học hỏi, nắm bắt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về những chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Dịp này, LĐLĐ thành phố đã tặng 10 suất quà cho đoàn viên công nhân lao động nữ đang nuôi con dưới 12 tháng tuổi, mỗi suất 350.000đ.

Sau buổi ra mắt, 120 công nhân lao động công ty đã được nghe đại úy Trần Anh Tiến, phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai chuyên đề về nhận diện, phòng ngừa tội phạm hoạt động tín dụng đen và lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---