Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 16:35 06/01/2020

LĐLĐ thành phố Huế tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2019

Chiều ngày 06/01/2020, tại hội trường Thành ủy Huế, LĐLĐ thành phố Huế tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và hơn 200 cán bộ Công đoàn thành phố Huế tham dự.


Năm 2019, bám sát chủ đề “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, LĐLĐ TP. Huế tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động. Nổi bật là Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” đã thực hiện ký kết mới 10 đối tác tham gia theo hướng nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; phối hợp với các ban ngành thành phố Huế đề nghị các doanh nghiệp trích đóng BHXH và thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động; tổ chức nhiều đợt khám sức khỏe miễn phí cho hàng trăm đoàn viên và người lao động. Phát động nhiều phong trào thi đua trong đoàn viên và người lao động như: phong trào xây dựng người cán bộ, công chức “trung thành, tận tụy, sáng tạo, gương mẫu”, phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” trong các trường học; phong trào thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh”, “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”…tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ. Tích cực tham gia các hoạt động do LĐLĐ tỉnh phát động như Tháng Công nhân, Tết Sum vầy, Ngày hội Công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019…Với những kết quả đã làm được, LĐLĐ thành phố Huế vinh dự được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ năm 2019.

Năm 2020, LĐLĐ thành phố Huế sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm: Thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ mà LĐLĐ tỉnh, Thành ủy giao trong năm 2020; Nâng cao chất lượng thỏa ước lao động tập thể với 100% công đoàn cơ sở xây dựng thỏa ước; phát triển 1.200 đoàn viên và thành lập mới 20 công đoàn cơ sở; vận động công nhân viên chức lao động thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 05 của Thành ủy về xây dựng nếp sống văn minh đô thị và quy định của UBND TP. Huế về việc không đốt và rải vàng mã; hưởng ứng tích cực phong trào “Chủ nhật xanh” và “Nói không với túi nilong và sản phẩm nhựa một lần”…

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---